Online
Lốp ô tô Bridgestone 165/70R13 EP150 Indonesia

Lốp ô tô Bridgestone 165/70R13 EP150 Indonesia

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Lốp ô tô Bridgestone 165/70R13 EP150 Indonesia đã được thêm vào giỏ hàng

price/999.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Bridgestone 165/70R13 Ecopia EP150 là sản phẩm thuộc dòng Bridgestone Ecopia - dòng lốp nổi danh với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Bridgestone. Để làm được điều đó, các chuyên gia của Bridgestone đã tối ưu lực cản lăn của lốp ở mức thấp nhất, cải thiện độ bám trên đường ướt và độ bền mặt lốp, đem đến cho bạn những trải nghiệm độc nhất vô nhị

    Độ rộng lốp 165mm: Khoảng cách giữa 2 thành lốp là 165mm

    Tỉ lệ chiều cao 70%: Độ cao của lốp so với độ rộng lốp bằng 70%

    Lazang 13 inch: Đường kính mâm (vành) xe là 13 inch

    Để biết xe ô tô có kích thước lốp bao nhiêu, bạn có thể tìm ở một vài vị trí như sách hướng dẫn sử dụng xe, trên nắp bình xăng hoặc nhìn ngay ở thành lốp cũ. Bạn có thể lắp Bridgestone 165/70R13 Ecopia EP150 cho các xe sau: Chevrolet Spark, Kia Pride, Daewoo Matiz,...

    Lốp được thiết kế cho khả năng chịu tải lên tới 437kg khi di chuyển ở tốc độ 180km/h (tại điều kiện tiêu chuẩn của nhà sản xuất Bridgestone).

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Lốp xe Bridgestone Ecopia EP150 cho lực cản lăn thấp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và độ bền mặt lốp vượt trội.

    Ecopia EP150 được chế tạo từ hợp chất cao su Ecopia giúp giảm ma sát từ đó tối thiểu lượng năng lượng thất thoát. Lốp tối ưu tất cả vật liệu để mang lại lực cản lăn thấp, tiết kiệm nhiên liệu đáng kể cho xe. 

    Các rãnh gai lốp Ecopia EP150 thiết kế 3D giúp tăng cường độ bám đường, hạn chế các khối gai lốp bị biến dạng và mang lại phản hồi lái nhanh nhạy. Thiết kế này hỗ trợ tăng diện tích tiếp xúc mặt đường khi phanh, làm tăng hiệu suất phanh ngay cả khi đường trơn

    Các cạnh khối gai trên mặt lốp được bố trí tối ưu. Rãnh gai lốp của Ecopia EP150 được khoét sâu hơn nhằm tăng độ bền và giảm hao mòn cho lốp.

    Bạn có biết rằng, một chiếc lốp ô tô nếu được bảo dưỡng đúng cách có thể sử dụng được tới 5-6 năm? Để đỡ tốn chi phí bỏ ra cho một chiếc lốp mới thì việc bảo quản, chăm sóc xe thường xuyên sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó. Sau đây là một số công việc cần lưu ý trong quá trình sử dụng lốp Bridgestone 165/70R13:

    Sự ổn định của áp suất lốp có ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của lốp có được bền lâu hay không. Ngoài việc kéo dài tuổi thọ, lốp được bơm chuẩn áp suất cũng sẽ giúp cho hành trình đi lại được êm ái hơn.

    Lốp bị non vừa khiến xe bị ì, tốn kém nhiên liệu hơn vừa gây ảnh hưởng nghiểm trọng đến phần gai lốp khi áp lực dồn vào phần vỏ nhiều hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà bơm lốp quá căng sẽ khiến độ bám đường giảm đi, xe sẽ dễ trơn trượt rất nguy hiểm. 

    (Xem thêm: Ô tô cũ)

    Với mỗi dòng xe, nhà sản xuất đều quy định mức áp suất cần thiết, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chỉ số này trong sách hướng dẫn sử dụng xe hoặc giấy hướng dẫn dán trên phần khung cửa ở ghế lái. Để thuận tiện hơn trong việc theo dõi áp suất lốp xe, bạn nên lắp thêm bộ phận cảm biến để kịp thời phát hiện bất cứ bất thường nào của lốp ô tô.

    - Lốp ô tô
    - Lốp xe hơi
    - Lốp xe con
    - Lốp xe tải
    - Lốp xe khách
    - Lốp xe chuyên dụng
    - Dịch vụ lốp, Làm lốp, Thay lốp
    - Bridgestone, Goodyear, Kumho
    - Michelin, Continental, Dunlop
    - Maxxis, Yokohama, Hankook...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái