Online
Lốp ô tô Michelin 22545ZR19 Pilot Sport 4s

Lốp ô tô Michelin 22545ZR19 Pilot Sport 4s

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Lốp ô tô Michelin 22545ZR19 Pilot Sport 4s đã được thêm vào giỏ hàng

price/799.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Một trong những thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới, Michelin được biết đến và sử dụng ở khắp nơi và tại Việt Nam khi nhắc đến thương hiệu này đều liên tưởng đến dòng sản phẩm lốp xe chất lượng cao cấp, chạy êm ái và giảm tiếng ồn.

    Michelin là một nhà sản xuất lốp xe đa quốc gia của Pháp có trụ sở tại Clermont-Ferrand thuộc Auvergne-Rhône-Alpes, Pháp. Michelin là nhà sản xuất lốp xe lớn thứ hai trên thế giới sau Bridgestone và lớn hơn cả Goodyear và Continental. Ngoài sở hữu thương hiệu Michelin, Michelin còn sở hữu công ty lốp xe Kléber, công ty lốp Uniroyal-Goodrich và các thương hiệu khác như SASCAR, Bookatable, Camso.

    Michelin được thành lập vào năm 1889 đến nay cung cấp lốp xe cho hơn 170 quốc gia trên thế giới. Michelin sở hữu 69 cơ sở sản xuất tại khắp các quốc gia trên thế giới với từng nhu cầu và điều kiện đường xá cụ thể để phù hợp nhất cho từng khách hàng. Các nhân viên của Michelin luôn cam kết tạo ra những chiếc lốp an toàn và phù hợp nhất với khách hàng.

    (Xem thêm: Gia công bánh răng)

    Michelin biết rằng yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng nằm ở mong muốn trải nghiệm lái xe an toàn và ổn định.

    Vì vậy, Michelin đáp ứng nhu cầu này ở giai đoạn thiết kế và thử nghiệm; đầu tiên, bằng cách chọn đúng vật liệu bền, và sau đó là bước kiểm tra nghiêm ngặt. Với nhiều mức tuổi thọ và độ bền được thử nghiệm ở các nhiệt độ khác nhau, Michelin kiểm tra lốp xe ở tốc độ lên đến 280mph, để đảm bảo rằng sản phẩm khi đưa ra thị trường sẽ đáp ứng được sự mong đợi an toàn của người dùng.

    Các nhà sản xuất xe tìm kiếm một loại lốp đang tin cậy để có thể khai thác hiệu suất cao nhất từ chiếc xe được thiết kế của họ. Việc Michelin là nahf cung cấp cho các nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thể hiện sự tin tưởng mà Michelin nhận được từ các nhà sản xuất ô tô.

    Michelin là nhà cung cấp OEM (nhà sản xuất hiết bị gốc) cho các công ty sản xuất ô tô như Porsche, Ferrari, Jaguar, Audi và Mercedes-Benz.

    Michelin luôn thực hiện các cam kết trong nỗ lực tạo ra các sản phẩm tốt nhất mang lại sự hài lòng tổng thể của khách hàng. Họ tính đến cả các chi tiết nhỏ nhất và cân nhắc ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

    Triết lý hiệu suất toàn diện của Michelin là một cam kết cho thấy Michelin sử dụng dữ liệu thu thập được từ các trung tâm nghiên cứu của mình và đội đua và áp dụng những kiến thức này vào lốp xe của mình để tạo ra sản phẩm tốt nhất.

    Sự thoải mái khi lái xe bị ảnh hưởng tiêu cực khi xe di chuyển trên những con đường không bằng phẳng và nứt nẻ. Ngoài ra, ma sát giữa đường và lốp sẽ tạo ra những tiếng ồn có thể nghe thấy được khi lái xe.

    Michelin hiểu rằng người lái xe và hành khách muốn có một trải nghiệm lái xe thú vị, không có âm thanh ồn ào và gây mất tập trung.

    Michelin Acoustic Technology (MAT) là nỗ lực của thương hiệu trong việc thiết kế lốp xe nhằm giảm thiểu tiếng ồn phát ra từ xe – giảm 20% âm thanh. Công nghệ này giúp làm giảm rung động của xe thông qua tùy chỉnh dung dịch bọt polyurethane. Việc giảm độ rung dẫn đến trải nghiệm lái xe thoải mái và ít căng thẳng hơn mà không ảnh hưởng đến tiện ích tổng thể.

    - Lốp ô tô
    - Lốp xe hơi
    - Lốp xe con
    - Lốp xe tải
    - Lốp xe khách
    - Lốp xe chuyên dụng
    - Dịch vụ lốp, Làm lốp, Thay lốp
    - Bridgestone, Goodyear, Kumho
    - Michelin, Continental, Dunlop
    - Maxxis, Yokohama, Hankook...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái