Online
Lốp ô tô Dunlop 155/70R12 EC201 Indo

Lốp ô tô Dunlop 155/70R12 EC201 Indo

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Lốp ô tô Dunlop 155/70R12 EC201 Indo đã được thêm vào giỏ hàng

price/999.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Có khá nhiều thương hiệu lốp xe trên thị trường hiện nay, Dunlop là một trong những cái tên được người dùng tại Việt Nam lựa chọn sử dụng. Vậy hãng lốp xe ô tô Dunlop của nước nào? có thực sự tốt hay không?

    Thương hiệu Dunlop Tires chuyên sản xuất lốp xe hơi được thành lập vào năm 1889 tại Birmingham, Anh. Hiện tại, tên thương hiệu được sở hữu và điều hành bởi một số công ty khác nhau tại một số vùng lãnh thổ nhất đinh. Tại Hoa Kỳ, thương hiệu hoạt động thông qua Goodyear trong khi ở Nhật Bản lại được Sumitomo sản xuất và bán lốp dưới nhãn hiệu Dunlop.

    Tại Ấn Độ, thương hiệu Dunlop được điều hành bởi Dunlop India Ltd. (bắt đầu vào năm 1926 và thuộc sử hữu của tập đoàn Ruia). Tại một số quốc gia Châu Á (Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan và Nga), Châu phi và châu Mỹ Latinh (trừ Mexico), Dunlop Tires được điều hành bởi Sumitomo Rubber Industries.

    (Xem thêm: Xích công nghiệp)

    Tại Malaysia, từ năm 2012 thương hiệu Dunlop Tire được điều hành bởi Continental AG, công ty này sử dụng nhãn hiệu Dunlop để bán ở Malaysia, Singapore và Brunei.

    Dunlop đã đưa ra một số cải tiến về thiết kế lốp giúp cải thiện đáng kể hiệu suất tổng thể của từng mẫu. Các công nghệ được cấp bằng sáng chế cho phép thiết kế của họ hoạt động ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh trong khi vẫn tạo ra sự khác biệt.

    Các cải tiến của thương hiệu bao gồm Công nghệ Chống ồn, giúp giảm 50% độ rung và tiếng ồn.

    Ý kiến chung của đa số tài xế cho rằng duy trì khả năng điều khiển xe chính xác và vào cua ở tốc độ cao là hai yếu tố quan trọng mà họ cân nhắc khi mua lốp.

    Các loại lốp do Dunlop sản xuất, được thiết kế đặc biệt với Công nghệ bánh xe đa bán kính đã được cấp bằng sáng chế của Dunlop, giúp phân bổ đều áp suất dọc theo miếng tiếp xúc để cải thiện khả năng vào cua. Ngoài ra, lốp xe HỢP CHẤT SILICA-PLUS giúp cải thiện độ bám đường, tăng tốc và phanh.

    Với việc sử dụng cả hai công nghệ này, công ty sản xuất lốp xe mang lại khả năng xử lý tuyệt vời.

    Một yếu tố quan trọng khác quyết định dử dụng lốp hay không là Độ bền của lốp.

    Ngay cả về vấn đề này, Dunlop cũng sản xuất lốp xe với một loạt các tính năng nâng cao độ bền. Lốp của Dunlop được tẩm với DUPONT KEVLAR để tạo ra các thành bên cứng giúp giảm thiểu thiệt hại nhỏ. Công nghệ JOINTLESS BAND TECHNOLOGY đi kèm giúp tăng lượng vải ở một số khu vực cấu trúc yếu nhất định để giảm độ mòn của gai.

    - Lốp ô tô
    - Lốp xe hơi
    - Lốp xe con
    - Lốp xe tải
    - Lốp xe khách
    - Lốp xe chuyên dụng
    - Dịch vụ lốp, Làm lốp, Thay lốp
    - Bridgestone, Goodyear, Kumho
    - Michelin, Continental, Dunlop
    - Maxxis, Yokohama, Hankook...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái