Online
Lốp ô tô Goodyear 175/70R13 Ducaro GA Malaysia

Lốp ô tô Goodyear 175/70R13 Ducaro GA Malaysia

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Lốp ô tô Goodyear 175/70R13 Ducaro GA Malaysia đã được thêm vào giỏ hàng

price/599.000 đ price1/1.888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Goodyear là thương hiệu lốp xe quen thuộc và phổ biến trên thị trường. Tuy là thương hiệu lâu năm, nhưng nhiều người dùng vẫn nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm, vì giá thành rẻ hơn so với những thương hiệu lốp xe khác

    Goodyear là thương hiệu lốp xe lớn nhất thế giới, được thành lập tại Mỹ vào năm 1898. Công ty Goodyear sản xuất nhiều dòng lốp xe khác nhau, giá thành phù hợp với người dùng, và là đối thủ trực tiếp của các hãng lốp xe nổi tiếng như Michelin, Pirelli, Bridgestone,….Trải qua hơn 100 năm phát triển, thương hiệu lốp xe Goodyear trở thành biểu tượng của trong ngành sản xuất lốp ô tô. Hiện nay, công ty lốp xe Goodyear có khoảng 22 nhà máy sản xuất tại các quốc gia khác nhau trên thế giới, với hơn 64.000 nhân viên.

    (Xem thêm: Xích tay gá)

    + Năm 2003, lốp xe Goodyear đứng trên đỉnh cao của kỹ thuật đua xe, khi thắng hầu hết các giải trong loại hình chuyên nghiệp và phổ thông trong nước lẫn quốc tế.

    + Năm 2004, kỷ niệm 50 năm thương hiệu Goodyear tham gia Nascar với tư cách là nhà bảo trợ lâu năm nhất.

    + Năm 2005, Goodyear cho ra mắt công nghệ Run On Flat. Công nghệ này cho phép người lái xe có thể lái tốc độ 80 kim ngay cả khi lốp bị xì hơi, bị thủng.

    + Năm 2009, Goodyear kết hợp với Nasa, nghiên cứu ra loại lốp Spring không bị xì hơi cho địa hình mặt trăng.

    + Năm 2010, Goodyear khu vực Châu Á Thái Bình Dương giới thiệu công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, giúp lái xe đi được quãng đường dài hơn và giảm được lượng khí thải ra ngoài môi trường.

    + Năm 2012, Công nghệ dưỡng khí của Goodyear được công nhận là phát minh hay nhất năm. Trong năm này, Goodyear cũng phát hiện ra việc sử dụng dầu đậu nành trong lốp giúp tăng vòng đời lốp lên 10%, giảm được lượng dầu cần sử dụng trong quy trình sản xuất.

    + Năm 2014, công ty Goodyear tận dụng tro thu được sau khi đốt vỏ trấu để sản xuất điện năng để sử dụng trong lốp xe.

    + Năm 2015, Goodyear khu vực Châu Á Thái Bình Dương giới thiệu chiến dịch Road Therapy, ghi nhận sức mạnh của việc lái xe trong thay đổi cảm xúc.

    Là thương hiệu lâu năm, nổi tiếng trên thị trường, nhưng chất lượng lốp Goodyear có tốt không? lại là vấn đề được rất nhiều người băn khoăn. Ngày nay, tiêu chí để đánh giá lốp xe tốt khá khắt khe. Một thương hiệu lốp xe tốt phải đáp ứng được các tiêu chí về chỉ số tiếng ồn khi sử dụng, mức tiêu hao nhiên liệu và độ bám đường. Theo các chuyên gia, lốp xe Goodyear đáp ứng được hầu hết tất cả các tiêu chí:

    Goodyear cho ra đời nhiều loại lốp khác nhau, phù hợp với hầu hết những dòng xe đang có mặt trên thị trường hiện nay. Từ những dòng xe sang trọng như Audi, BMW đến các dòng xe bình dân như Toyota, Ford,

    - Lốp ô tô
    - Lốp xe hơi
    - Lốp xe con
    - Lốp xe tải
    - Lốp xe khách
    - Lốp xe chuyên dụng
    - Dịch vụ lốp, Làm lốp, Thay lốp
    - Bridgestone, Goodyear, Kumho
    - Michelin, Continental, Dunlop
    - Maxxis, Yokohama, Hankook...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái